Vì Sao Nên Dùng Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Văn Phòng Luật

Vì Sao Nên Dùng Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Văn Phòng Luật

Phần Mềm Quản Lý Văn Phòng Luật

Nguồn nhân lực là bộ phận quan trọng hầu hết trong các tổ chức, còn với công ty luật thì như thế nào? Việc quan trọng đó chính là đảm bảo các chuyên gia pháp lý và nhân viên công ty được chăm sóc tốt, để họ có thể phát huy hết công suất làm việc và giúp công ty đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Phần mềm quản trị nhân sự văn phòng luật sẽ giúp các tổ chức quản lý thông tin nhân sự dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho các nhân sự làm việc phát huy tài năng và làm việc theo cách tốt nhất có thể.

Đơn giản hóa các yêu cầu lên lịch và thời gian

Phần mềm nhân sự có thể cung cấp các mẫu lập lịch cho phép người quản lý lên lịch sử dụng thông tin đăng nhập và bộ kỹ năng của luật sư làm hướng dẫn. Nhân viên của công ty có thể xem lịch trình của họ bằng phần mềm, xem xét số dư PTO và yêu cầu thời gian nghỉ. Đây là một cách thức giúp cải thiện mức độ hài lòng trong toàn công ty của bạn.

Hỗ trợ theo dõi thời gian

Luật sư đôi khi có thể cần phải đi trao đổi với khách hàng hoặc ra tòa, vì vậy họ không phải lúc nào cũng có thể kiểm tra tại văn phòng. Phần mềm nhân sự có thể giúp các luật sư dễ dàng quản lý thời gian làm việc tại văn phòng hoặc có thể ra khỏi văn phòng thực hiện nhiệm vụ. Việc này sẽ có thể giúp việc tính  lương dễ dàng, quản lý lao động, tuân thủ pháp luật và theo dõi tham dự.

Vi sao nen dung phan mem quan ly nhan su van phong luat 2
Phần mềm quản lý nhân sự văn phòng luật hỗ trợ theo dõi thời gian làm việc.

Cho phép nhấn mạnh liên tục vào hiệu suất và đào tạo

Phần mềm quản lý nhân sự văn phòng luật sẽ có tính năng đánh giá hiệu suất, phần đánh giá ngang hàng và tự đánh giá có thể giúp nhân viên của công ty luật thấy họ có thể cải thiện như thế nào. Các lỗ hổng kỹ năng và kiến ​​thức cũng có thể được  hiểu rõ và đưa ra hướng trao dồi mới cho nhân viên.

Vi sao nen dung phan mem quan ly nhan su van phong luat 1
Phần mềm quản lý văn phòng luật giúp phát huy năng lực cho từng người.

Các mô-đun đào tạo và kết nối với các hệ thống quản lý học tập có thể giúp nhân viên của công ty luôn cập nhật những thay đổi mới nhất về luật pháp và thủ tục pháp lý. Sử dụng hệ thống nhân sự, các công ty luật có thể làm việc để đảm bảo rằng các chuyên gia luôn theo kịp tốc độ.

Làm cho báo cáo và tuân thủ luật lao động dễ dàng

Tuân thủ luật lao động và nộp các báo cáo cần thiết là điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Mặc dù công ty luật được cho rằng là có kiến thức về pháp luật nhiều nhất, nhưng vẫn có thể không chắc chắn tất cả các thông tin cần thiết được gửi đến các cơ quan thích hợp. Phần mềm quản lý nhân sự văn phòng luật có thể được thiết lập để tự động nắm bắt thông tin nhất định và cung cấp thông báo khi thời hạn kết thúc. Hệ thống thậm chí có thể được sử dụng để gửi báo cáo và nộp thuế.

Công tác tuyển dụng

Nguồn nhân lực là trái tim của bất kỳ công ty nào, vì thế quá trình tuyển dụng cũng phải được thực hiện chuyên nghiệp. Tìm nguồn cung ứng tốt và thiết lập một quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt có thể đặt ra các tiêu chuẩn cao. Phần mềm nhân sự văn phòng luật có thể hỗ trợ nhiều khía cạnh của việc tuyển dụng , bao gồm tìm nguồn cung ứng , kiểm tra lý lịch, sàng lọc, phỏng vấn lịch trình, bảng xếp hạng các ứng cử viên, và cuối cùng tham gia hệ thống.
Xem thêm: Vai trò quan trọng của quản lý nguồn nhân lực trong doanh nghiệp

- Ngày đăng: 10/01/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).