Tư Vấn Về Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Khách Sạn Hiệu Quả

Tư Vấn Về Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Khách Sạn Hiệu Quả

Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn

Phần mềm quản lý nhân sự khách sạn là công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất để nâng cao dịch vụ khách hàng – yếu tố quan trọng nhất đối với sự thành công của mỗi khách sạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những lợi thế của việc ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự khách sạn.

Lợi ích của phần mềm nhân sự

Phần mềm nhân sự giúp giảm chi phí hành chính và nâng cao hiệu quả làm việc của bộ phận nhân sự. Phần mềm được thiết kế để đơn giản hóa các công việc hàng ngày mà HR cần giải quyết, bao gồm các công việc tốn nhiều thời gian như xử lý lương, chấm công, theo dõi lịch trình,…

Tu van ve phan mem quan ly nhan su khach san nang cao hieu qua 1
Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự trong khách sạn.

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực sẽ tự động lập và xử lý bảng lương, giảm thiểu sự xuất hiện của các lỗi biên chế. Phần mềm cũng có thể cung cấp các giải pháp để để cải thiện lịch trình của nhân viên, bao gồm tùy chọn cho phép nhân viên kiểm tra lịch trình riêng của họ.

Tu van ve phan mem quan ly nhan su khach san nang cao hieu qua 2
Phần mềm quản lý khách sạn giúp tối ưu hóa công việc.

Ngoài ra còn có chức năng cho phép nhân viên xem giờ làm việc, thời gian nghỉ và thời gian ốm có sẵn đồng thời đăng kí hoán đổi ca làm việc với nhau hoặc thay đổi ca. Những yêu cầu này có thể được tự động gửi qua email cho người quản lý. Bộ phận nhân sự có thể giảm bớt một lượng lớn thời gian để xử lý các yêu cầu này, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc tổng thể tại khách sạn,

Phần mềm quản lý nhân sự khách sạn hỗ trợ thay đổi điều gì?

Trước khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, quản lý không có cách nào để theo dõi giờ nghỉ trưa, chậm trễ hoặc vắng mặt. Việc chấm công được ghi nhận, xử lý và quản lý theo cách thủ công là giấy và bảng excel.

Tu van ve phan mem quan ly nhan su khach san nang cao hieu qua 3
Phần mềm quản lý nhân sự khách sản sẽ hỗ trợ gì?

Điều này làm mất thời gian là giảm hiệu quả làm việc của bộ phận HR. Quản lý cũng gặp khó khăn trong việc xác định khối lượng công việc, dẫn đến việc phân công  bất hợp lý.

  • Phần mềm quản lý nhân sự khách sạn sẽ mang lại một sự thay đổi lớn

Các nhà quản lý có thể truy cập các báo cáo cho phép họ dự báo tốt hơn khối lượng công việc của nhân viên trong các lịch trình sắp tới. Khách sạn có thể giảm bớt tình trạng quá tải ca và cắt giảm lao động lãng phí. Điều này giúp giảm chi phí nhân công và cho phép quản lý theo dõi các ca làm và thực hiện các biện pháp điều chỉnh hợp lý, nhanh chóng.

  • Nhân viên có quyền kiểm soát số giờ làm việc của mình

Số giờ làm việc sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận nhân sự để tự động nhập vào hệ thống bảng lương. Việc sử dụng phần mềm quản lý nhân sự khách sạn sẽ cải thiện hiệu quả chung của đội ngũ nhân viên và đội ngũ nhân sự. Khi hiệu quả và tinh thần làm việc của nhân viên được tăng lên, khách sạn có thể trực tiếp cải thiện khả năng cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt và nâng cao lợi nhuận.

Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Đơn Giản

Phần mềm nhân sự là ứng dụng công nghệ thông tin không thể thiếu ở các doanh nghiệp hiện đại, ngành khách sạn cũng không ngoại lệ. Cho dù quản lý khách sạn, nhà hàng, quán bar hay cửa hàng thì doanh nghiệp cũng cần phải đầu tư vào phát triển nhân sự nội bộ của mình.

- Ngày đăng: 21/01/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).