Tài Chính Cuộc Sống: Các Bước Phần Mềm Quản Lý Phù Hợp

Tài Chính Cuộc Sống: Các Bước Phần Mềm Quản Lý Phù Hợp

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, tốc độ đào thải vô cùng nhanh chóng. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản lý nhân sự hiệu quả. Hãy cùng Tài Chính Cuộc Sống tìm hiểu các bước chọn phần mềm quản lý phù hợp với doanh nghiệp.

tai chinh cuoc song cac buoc phan mem quan ly phu hop

Để chọn lựa một phần mềm quản lý phù hợp, doanh nghiệp cần phải tiến hành các bước trên, để có thể tránh được những sai xót khi ứng dụng phần mềm tại doanh nghiệp.

Với các công ty thuộc lĩnh vực lớn, giải pháp quản lý chấm công của họ hoạt động không mang lại hiệu quả. Bởi vì việc quản lý công quá phức tạp, nguyên nhân do dữ liệu công của nhân viên quá phức tạp và không kiểm soát được. Tình hình năng suất, tỉ trọng sản xuất trong ngày không được nắm bắt kịp thời dẫn đến việc không thể dự đoán tình hình các ngày tiếp theo.

Bên cạnh đó, khi đến kỳ xử lý phép, bộ phận nhân sự của công ty lại phải đau đầu bởi vì các chính sách phép không linh hoạt. quy trình chấm phép, thống kê phép rắc rối hay phép tồn, phép bù vào cuối niên độ.

Xem thêm: 5 Kỹ Năng Quản Trị Nguồn Nhân Lực Cần Phải Có

- Ngày đăng: 10/04/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).