Những Tiện Ích Bất Ngờ Với Hệ Thống Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Những Tiện Ích Bất Ngờ Với Hệ Thống Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Nguồn Nhân Lực Trong Công Ty

Việc ứng dụng hệ thống thông tin vào hoạt động quản lý đang ngày càng phổ biến với các doanh nghiệp. Một trong những ứng dụng đắc lực và được sử dụng nhiều nhất là hệ thống quản trị nguồn nhân lực do nhu cầu nâng cao chất lượng quản trị nhân sự đang gia tăng. Hệ thống quản trị nhân sự hiện nay được các nhà cung cấp nỗ lực hoàn thiện các tính năng hỗ trợ toàn diện công tác quản trị nguồn nhân lực cả về mặt quy trình lẫn công nghệ.

Xuất báo cáo BI, công cụ hỗ trợ ra quyết định cấp quản lý, lãnh đạo

Nhờ vào hệ thống báo cáo được cập nhật dữ liệu theo thời gian thực, khả năng phân quyền truy cập vào thông tin theo job position, hệ thống quản trị nguồn nhân lực cho phép theo dõi và nắm bắt tình hình nhân sự toàn diện.

Những tiện ích từ hệ thống quản trị nhân sự
Xuất báo cáo và ra quyết định.

Thông qua tài khoản được cấp quyền trên hệ thống, người quản lý có thể xem biểu đồ tình hình biến động nhân sự, báo cáo đánh giá năng lực cá nhân, từ đó đưa ra được kế hoạch đào tạo, tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm,..Với phần mềm nhân sự, lãnh đạo sẽ có một góc nhìn tổng quan, sâu sát về tình hình nhân sự để kịp thời điều chỉnh hiện tại, đưa ra hoạch định cho tương lai.

Công cụ tuyển dụng online đắc lực

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã dẫn đến những xu thế tuyển dụng mới, một trong số đó là tuyển dụng online. Hệ thống quản trị nguồn nhân lực có khả năng kết nối với các đối tác thứ 3 cũng như tạo cổng tuyển dụng của tiêng công ty.

tiện ích với phần mềm nhân sự
Công cụ tuyển dụng vô cùng đắc lực.

Với hệ thống này, doanh nghiệp có khả năng thu hút nhiều ứng viên tiềm năng hơn. Ứng viên đồng thời có thể theo dõi được thông tin về Job Description công việc mình ứng tuyển cũng như các đợt tuyển dụng của doanh nghiệp.

Kho tổng hợp hồ sơ nhân viên

Với hệ thống quản trị nhân sự, dữ liệu của nhân viên được lưu trữ từ lúc tuyển dụng đến quá trình hoạt động, công tác, học tập tại doanh nghiệp. Bộ phận HR sẽ theo dõi được tình hình nhân sự thông qua hệ thống này. Đồng thời người nhân viên cũng có thể truy cập vào hệ thống để theo dõi hồ sơ của mình, từ đó có những kiến nghị, thay đổi phù hợp với career path của riêng bản thân.

Những tiện ích từ hệ thống quản trị nhân sự
Tổng hợp hồ sơ cho nhân viên.

Hệ thống quản trị nguồn nhân lực còn giảm bớt các quy trình đăng ký phức tạp khác bởi nhân viên có thể tự động cập nhật thông tin cá nhân, nhận được thông báo về các chế lương, thưởng, bảo hiểm, quyền lợi cá nhân.

Người nhân viên còn được cấp quyền đăng ký các khóa đào tạo, đề xuất đào tạo, xin nghỉ phép, xin tăng ca, đăng ký hoạt động phúc lợi, làm khảo sát. Với hệ thống, bộ phận HR sẽ được giảm tải các hoạt động paper work, và nhân viên biết rõ được lộ trình phát triển của mình trong công ty.

- Ngày đăng: 04/12/2018
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).