App LemonHR Ra Mắt Phiên Web – App Mobile

App LemonHR Ra Mắt Phiên Web – App Mobile

Vừa qua, phần mềm Quản trị Nguồn Nhân lực LemonHR đã cho ra mắt phiên bản Web – App mobile.  LemonHR sẽ tăng cường sự hiện diện cùng khả năng hỗ trợ cho mọi hoạt động trong nội bộ doanh nghiệp.

1/ Xu hướng sử dụng Web – App mobile trong quản lý nhân sự

Công nghệ di động đang thay đổi cách mọi người kết nối với nhau và tái định hình cách thức vận hành của các tổ chức. Nó mang đến một cơ hội mới, giúp các tổ chức cải thiện các quy trình nhân sự cốt lõi, từ đó tăng năng suất và cải thiện sự hài lòng của nhân viên.

lemonhr ra mat phien web app mobile 06

Ứng dụng di động nhân sự giúp tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả với các quy trình như xem bảng lương, đăng ký nghỉ, lịch làm việc, xem chính sách và tin tức nội bộ,…Ứng dụng này đặc biệt hữu ích với các tổ chức có nhiều công việc bàn giấy, nhân viên có quyền truy cập vào app, làm giảm số lượng paper – work trong nội bộ.

Từ kinh nghiệm triển khai của LemonHR cho thấy phòng nhân sự của các doanh nghiệp bất động sản – xây dựng, sản xuất, thương mại – dịch vụ, vận tải, giáo dục, dịch vụ y tế là những người cần sử dụng app nhân sự nhiều nhất.

2/ Những lợi ích mà Web – App LemonHR mang lại cho doanh nghiệp

# Tăng tốc quy trình phê duyệt yêu cầu

Với tính năng “đăng ký nghỉ phép”, nhân viên có thể xin nghỉ từ xa mà không cần trải qua nhiều thủ tục đăng ký phức tạp, rắc rối. Người quản lý sẽ được cấp quyền “phê duyệt nghỉ phép”, giúp xem yêu cầu nghỉ của nhân viên và xử lý nó từ thiết bị di động cá nhân.

lemonhr ra mat phien web app mobile 2
Phần mềm nhân sự LemonHR trên App mobile.

Nhân viên có thể xem lại thống kê số lượng ngày nghỉ còn tồn của mình trực tiếp trên app. Bên cạnh đó, App LemonHR còn có tính năng gửi thông báo, nhắc nhở người quản lý xử lý các yêu cầu xin nghỉ ngay lập tức.

#Cải thiện tính hợp tác thông qua lịch làm việc nhóm

Tính năng “Lịch làm việc nhóm” trên ứng dụng cho phép đồng nghiệp xem yêu cầu nghỉ việc của nhân viên khác.

lemonhr ra mat phien web app mobile 3
Giao diện phần mềm trên Web.

App sẽ hiển thị danh sách người vắng mặt, giúp phân công công việc hợp lý, đẩy nhanh tốc độ của dự án.

# Quản lý linh hoạt hồ sơ nhân viên trực tuyến

App LemonHR giúp phòng HR quản lý hồ sơ thông tin chi tiết về nhân viên, từ thông tin cá nhân, quá trình đào tạo, năng lực cũng như các dữ liệu quan trọng khác trên trực tuyến. Nhờ đó, nhân viên có thể tiếp cận với thông tin này mọi lúc mọi nơi.

# Tăng cường giao tiếp nội bộ

Nếu nhân viên cần thông tin liên lạc chi tiết với đồng nghiệp thì họ có thể truy cập nhanh vào thư mục nhân viên trên app. Thư mục này cho phép tìm kiếm các thông tin như số điện thoại, địa chỉ, email, người giám hộ, liên lạc khẩn cấp,…giúp liên lạc nhanh hơn.

Để tồn tại trong thế giới kỹ thuật số, phòng HR phải làm nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của nhân viên và duy trì khả năng cạnh tranh trong ngành. Do đó, Web – App LemonHR sẽ là giải pháp tối ưu giúp công việc của HR diễn ra dễ dàng, hiệu quả hơn, từ đó gia tăng năng suất tổng thể và tính giao tiếp cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp.

- Ngày đăng: 02/05/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).