[INFORGRAPHIC] Sự Phát Triển Của Phần Mềm Quản Trị Nhân Sự

[INFORGRAPHIC] Sự Phát Triển Của Phần Mềm Quản Trị Nhân Sự

Sau khi được ra đời vào những năm 1970, phần mềm HRMS đã mang lại một làn sóng thay đổi cho các doanh nghiệp trong mọi ngành nghề, đồng thời nó cũng trở nên phổ biến trên phạm vi toàn cầu. Khả năng tự động hóa của phần mềm đã hợp lý hóa các quy trình nhân sự và giúp phòng ban nhân sự làm việc hiệu quả hơn, mặt khác, việc áp dụng công nghệ vào cấu trúc tổ chức của doanh nghiệp đã giúp họ giải phóng nguồn lực khỏi áp lực giấy tờ hành chính.

Sau hơn bốn thập kỷ phát triển, phần mềm quản lý nhân sự HRMS đang dần được hoàn thiện, đảm bảo các yếu tố như tích hợp, ổn định, hiệu quả cao, từ đó loại bỏ các thủ tục rắc tối không cần thiết trong khi vẫn đảm bảo doanh nghiệp vận hành nhanh chóng và theo quy trình.

Các giải pháp phần mềm quản trị nhân sự hiện đại như LemonHR được phát triển riêng để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong mọi quy trình của quản lý nhân sự – từ khi nhân viên được tuyển dụng đến lúc họ nghỉ hưu.

LemonHR là giải pháp bao quát toàn diện tất cả quy trình nhân sự, cho phép hiển thị chức năng trên một màn hình duy nhất, bảng điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng. Các quy trình được tổ chức một cách có hệ thống, từ khi nhân viên mới bắt đầu vào vị trí đến khi họ nghỉ việc. Bên cạnh đó, LemonHR còn hỗ trợ công tác quản trị thông minh bằng nhiều báo cáo trực quan, có thể truy cập tức thời và cung cấp thông tin theo thời gian thực.

inforgraphic su phat trien cua phan mem quan tri nhan su 01

- Ngày đăng: 09/08/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).