

Hệ Thống Quản Lý Giao Tiếp Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp
Việc giao tiếp nội bộ trong một doanh nghiệp là việc rất quan trọng, góp phần gắn kết giúp thông tin được nắm bắt nhất quán kịp thời và nhanh chóng. Chính vì vậy việc sử dụng một hệ thống quản lý giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp thường được chú trọng rất nhiều.
Một cơ chế vận hành từ chế độ, trách nhiệm, sự phối hợp và ra quyết định các nguyên tắc được sử dụng xây dựng các mối liên hệ bên trong doanh nghiệp, phần cứng được ví như phần cơ cấu của doanh nghiệp còn cơ chế được xem là phần mềm, để giúp bộ máy vận hành nhịp nhàng thì doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược.
Việc ứng xử không rõ ràng và các luồng thông tin truyền tải không chính xác sẽ làm mất mối liên hệ giữa các bộ phận, ứng dụng hệ thống quản lý nội bộ sẽ góp phần:
Tăng tính gắn kết
Một giải pháp mạng nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp bạn:
- Từng cá nhân đều có thể nắm bắt thống tin quan trọng kịp thời.
- Nhân viên có thể chia sẻ và đóng góp kiến thức.
- Lãnh đạo (người quản lý / giám sát) có thể giữ liên lạc.

Bất cứ nhân sự nào cũng có thể chia sẻ thông tin quan trọng cho theo từng phòng ban hoặc toàn doanh nghiệp.
Kết nối nhân viên mọi lúc
Cho dù ở nơi nào chỉ cần kết nối internet thì nhân viên có thể chia sẽ thông tin nhanh chóng kịp thời.

Mạng nội bộ sẽ trở thành trung tâm cho công ty, mỗi nhân viên có cái nhìn sâu sắc về những gì đang xảy ra bất kể họ đang ở đâu.
Đơn giản hóa
Một mạng nội bộ chuyên nghiệp giúp cho nhân viên mới dễ dàng hòa nhập dễ dàng, người quản lý có thể truy suất các báo cáo, cập nhật biểu đồ,… một trung tâm tin tức năng động cung cấp thông tin và hiểu biết về văn hóa của công ty.
Tăng hiệu quả và năng suất của nhân viên
Một trong những chìa khóa để làm việc hiệu quả hơn là có được một hệ thống liên lạc duy nhất. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, gần một nửa số công nhân Mỹ thích giao tiếp với các đồng nghiệp trực tuyến, tiết kiệm năng suất.
Lợi ích của hệ thống quản lý giao tiếp nội bộ
Nhân viên làm việc tích cực, các luồng thông tin được cung cấp chính xác giúp tăng cao hiệu quả công việc.
- Tích cực trong cách tiếp cận công việc
- Thông tin truyển tải nhanh chóng
- Sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề
- Có động lực để đáp ứng và vượt quá mục tiêu
- Chủ động về việc học các kỹ năng mới.
CHỦ ĐỀ TƯƠNG TỰ
TIN NỔI BẬT
VIDEO NỔI BẬT
Giới thiệu tổng quan về LemonHR
QUẢN LÝ PHÉP
Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group.