Hệ Thống Quản Lý Giao Tiếp Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp

Hệ Thống Quản Lý Giao Tiếp Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp

Việc giao tiếp nội bộ trong một doanh nghiệp là việc rất quan trọng, góp phần gắn kết giúp thông tin được nắm bắt nhất quán kịp thời và nhanh chóng. Chính vì vậy việc sử dụng một hệ thống quản lý giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp thường được chú trọng rất nhiều.

Một cơ chế vận hành từ chế độ, trách nhiệm, sự phối hợp và ra quyết định các nguyên tắc được sử dụng xây dựng các mối liên hệ bên trong doanh nghiệp, phần cứng được ví như phần cơ cấu của doanh nghiệp còn cơ chế được xem là phần mềm, để giúp bộ máy vận hành nhịp nhàng thì doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược.­­

Việc ứng xử không rõ ràng và các luồng thông tin truyền tải không chính xác sẽ làm mất mối liên hệ giữa các bộ phận, ứng dụng hệ thống quản lý nội bộ sẽ góp phần:

Tăng tính gắn kết

Một giải pháp mạng nội bộ hiệu quả cho doanh nghiệp bạn:

  • Từng cá nhân đều có thể nắm bắt thống tin quan trọng kịp thời.
  • Nhân viên có thể chia sẻ và đóng góp kiến ​​thức.
  • Lãnh đạo (người quản lý / giám sát) có thể giữ liên lạc.
he thong quan ly giao tiep noi bo trong doanh nghiep 1
Tăng tính gắn kết nội bộ.

Bất cứ nhân sự nào cũng có thể chia sẻ thông tin quan trọng cho theo từng phòng ban hoặc toàn doanh nghiệp.

Kết nối nhân viên mọi lúc

Cho dù ở nơi nào chỉ cần kết nối internet thì nhân viên có thể chia sẽ thông tin nhanh chóng kịp thời.

he thong quan ly giao tiep noi bo trong doanh nghiep 2
Kết nối nội bộ mọi lúc mọi nơi.

Mạng nội bộ sẽ trở thành trung tâm cho công ty, mỗi nhân viên có cái nhìn sâu sắc về những gì đang xảy ra bất kể họ đang ở đâu.

Đơn giản hóa

Một mạng nội bộ chuyên nghiệp giúp cho nhân viên mới dễ dàng hòa nhập dễ dàng, người quản lý có thể truy suất các báo cáo, cập nhật biểu đồ,… một trung tâm tin tức năng động cung cấp thông tin và hiểu biết về văn hóa của công ty.

Tăng hiệu quả và năng suất của nhân viên

Một trong những chìa khóa để làm việc hiệu quả hơn là có được một hệ thống liên lạc duy nhất. Theo một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, gần một nửa số công nhân Mỹ thích giao tiếp với các đồng nghiệp trực tuyến, tiết kiệm năng suất.

Lợi ích của hệ thống quản lý giao tiếp nội bộ

Nhân viên làm việc tích cực, các luồng thông tin được cung cấp chính xác giúp tăng cao hiệu quả công việc.

  • Tích cực trong cách tiếp cận công việc
  • Thông tin truyển tải nhanh chóng
  • Sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề
  • Có động lực để đáp ứng và vượt quá mục tiêu
  • Chủ động về việc học các kỹ năng mới.
- Ngày đăng: 27/03/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).