Giải Pháp Về Quản Trị Nhân Lực Trong Xây Dựng – Sản Xuất

Giải Pháp Về Quản Trị Nhân Lực Trong Xây Dựng – Sản Xuất

Công ty của bạn đang đau đầu vì việc quản lý công quá phức tạp khi dữ liệu công của nhân viên quá phức tạp và không kiểm soát được?. Các công xưởng không kiểm tra được năng suất, tỉ trọng sản xuất trong ngày để đưa ra dự đoán tình hình các ngày tiếp theo?. Bạn phải vật lộn với việc xuất báo cáo theo dõi tình hình chấm, xử lý công trong nội bộ công ty?.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm LemonHR trong sản xuất và xây dựng

  • Công:

Hệ sinh thái LemonHR Ecosystem sẽ đập tan mọi vấn đề giúp bạn. Công ty bạn chỉ cần nhận tư vấn của DigiNet hoặc tự định nghĩa một quy trình chấm, xử lý công hoàn chỉnh. Hệ thống quản lý nhân sự LemonHR sẽ nhận dữ liệu và thực hiện tất cả mọi công việc cần thiết. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được cảnh báo nếu có trường hợp bất thường về công xảy ra như số giờ làm thêm vượt quá mức quy định.

Giải pháp về quản trị nhân lực trong xây dựng - sản xuất
Giải quyết vấn đề công nhân lực trong doanh nghiệp.

Dữ liệu trong hệ sinh thái được cập nhập tức thời giúp quản công kiểm tra khối lượng công việc, năng suất lao động thông qua các mẫu báo cáo quản trị từ đó đưa ra quyết định điều chỉnh nhanh chóng. Các báo cáo còn là công cụ để dự đoán tình hình sản xuất trong tương lai.

  • Phép:

Mỗi lần xử lý phép là một kì ác mộng với bạn vì các chính sách phép không linh hoạt, quy trình chấm phép, thống kê phép rắc rối hay phép tồn, phép bù vào cuối niên độ?. Bạn muốn xem báo cáo về tình hình nghỉ phép của nhân viên nhưng phải chờ đợi việc tổng hợp dữ liệu để làm báo cáo quá lâu?.

Giải pháp về quản trị nhân lực trong xây dựng - sản xuất
Ngày phép cho nhân sự.

Với hệ sinh thái LemonHR Ecosystem, việc thống kê, xử lý phép trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chương trình được xây dựng để quản lý theo từng đối tượng chức danh trong công ty, việc quản lý phép sẽ được thực hiện dựa trên mã đối tượng phép do công ty bạn quy định gán cho từng đối tượng chức danh công việc.

Việc đăng ký và duyệt phép diễn ra nhanh chóng nhờ vào các chức năng được cấp quyền trên cổng thông tin nội bộ trong LemonHR Ecosystem. Hệ thống phần mềm còn hỗ trợ các mẫu báo cáo có sẵn và công cụ xuất báo cáo để việc theo dõi, quản lý phép thuận tiện hơn.

  • Lương:

Bạn đang đau đầu với việc thiết lập chính sách lương hay không biết nên quản lý và phân chia quỹ lương sao cho hợp lý?. Việc quản lý lương dựa trên sản phẩm vẫn chưa thực sự hiệu quả?. Mỗi khi cuối kỳ, bạn lại phải vật lộn với việc tính lương hay thanh toán cho nhân viên?.

Giải pháp về quản trị nhân lực trong xây dựng - sản xuất
Quản lý ngày lương cho nhân sự.

LemonHR giúp xây dựng năng suất lao động dựa trên sản lượng hoặc giờ công ra, ngoài ra bởi vì đặc tính linh hoạt việc thiết lập và điều chỉnh bảng giá tính lương nên đáp ứng được mọi yêu cầu về quy trình của công ty bạn.

Chương trình định kỳ thông báo việc tăng lương, đề xuất tăng lương hay quỹ lương  cho nhà quản trị. Xuất báo cáo nhanh chóng, có thể so sánh quỹ lương qua các kỳ, phân tích biến động lương theo từng nguyên nhân hoặc lí do.

 Bài viết liên quan: Hiệu quả công việc nâng cao với phần mềm tính lương

- Ngày đăng: 27/11/2018
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).