Dễ Dàng Quản Lý Nhân Viên Với App Mobile

Dễ Dàng Quản Lý Nhân Viên Với App Mobile

Quản Lý Nhân Viên Với App Mobile || Các phát minh công nghệ đã cách mạng hóa cách thức vận hành và quản lý trong doanh nghiệp. Nhu cầu truy cập thông tin và xử lý công việc từ xa, thông qua các ứng dụng di động của nhân viên ngày một gia tăng. Để đảm bảo nhân viên làm việc năng suất hiệu quả hơn, doanh nghiệp nên đầu tư vào App mobile để quản lý nơi làm việc.

Hơn 3,3 tỷ ứng dụng di động độc đáo có sẵn trên Google Play, App Store đã tự động hóa hầu hết các tác vụ offline của nhân viên công sở. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm một loại ứng dụng di động phù hợp với công ty và đáp ứng được yêu cầu.

de dang quan ly nhan vien voi app mobile 1
Quản lý nhân sự dễ dàng thông qua app mobile.

Khi người quản lý tích hợp thiết bị di động của mình với nhiều ứng dụng và phần mềm khác nhau, nhân viên sẽ dễ dàng hợp tác với nhau hơn và tăng tính hiệu quả trong việc giao tiếp nội bộ. Nhân viên có thể làm việc ngay cả khi họ rời khỏi văn phòng cũng như liên lạc và chia sẻ các thông tin quan trọng. Các ứng dụng di động vừa là công cụ quản lý hiệu quả vừa tăng năng suất làm việc của nhân viên, góp phần vào sự tăng trưởng của tổ chức.Sau đây là một số cách mà doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý nhân viên với app mobile.

1/ Truyền thông – giao tiếp

Quyền truy cập vào hệ thống từ xa bằng mobile app giúp người quản lý nắm bắt được hoạt động của nhân viên dễ dàng hơn, phân công công việc hợp lý nhanh chóng, từ đó, nâng cao hiệu quả quản lý nhân viên dù không trực tiếp có mặt tại văn phòng.

de dang quan ly nhan vien voi app mobile 2
Công thông tin giao tiếp.

Mobile app còn hỗ trợ tăng cường tính kết nối, chia sẻ thông tin giữa các nhân viên với nhau. Sự trợ giúp của công nghệ di động sẽ giúp nâng cao hiệu suất làm việc, sử dụng thời gian hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, ứng dụng di động còn giúp người quản lý truy cập vào các báo cáo theo dõi công việc và có thể quản lý được những thay đổi đang xảy ra để có hướng xử lý kịp thời.

2/ Định hướng phát triển

Vì công nghệ mobile app giúp tăng tính tương tác giữa nhân viên và cấp trên nên người quản lý có thể đưa ra những phản hồi thường xuyên, giúp nhân viên cải thiện kĩ năng và bắt kịp với công việc.

de dang quan ly nhan vien voi app mobile 3
Định hướng phát triển lâu dài.

Công nghệ này cho phép người quản lý lên kế hoạch phát triển cho nhân viên dựa trên những phản hồi đưa ra trong quá trình làm việc, các kỹ năng mà cấp dưới còn thiếu. Ngoài ra, điều này còn giúp doanh nghiệp xác định ứng viên kế thừa tiềm năng và lên kế hoạch phát triển cho riêng họ.

Sự tiến bộ trong công nghệ đã giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên từ xa dễ dàng, hiệu quả hơn bằng các ứng dụng đi động. Đây chính là một trong những xu hướng quản lý của tương lai.

- Ngày đăng: 30/03/2019
Chia Sẻ

VIDEO NỔI BẬT

Giới thiệu tổng quan về LemonHR

QUẢN LÝ PHÉP

Xây dựng quy trình nghỉ phép online, từ đăng ký của nhân viên đến duyệt của trưởng bộ phận. Xây dựng và kiểm soát quy trình duyệt đăng lý nghỉ phép theo cấp duyệt dựa vào định mức nghỉ (ví dụ nghỉ dưới 2 ngày sẽ do trưởng bộ phận duyệt, nghỉ từ 2 trở lên ngày phải chuyển lên CEO duyệt). Chính sách linh hoạt trong việc hoán đổi số giờ tăng ca thành ngày nghỉ phép. Linh hoạt trong việc quy đổi số giờ hưởng chế độ thai sản/con nhỏ thành ngày nghỉ bù. Kiểm soát thâm niên và phép thâm niên khi nhân viên điều chuyển qua lại giữa các công ty trong cùng một group. chia se bi quyet nang cao nang suat cua 5 nguoi thanh cong 05

CHẤM CÔNG

Quy trình đăng ký và duyệt tăng ca online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký và duyệt đi trễ về sớm online, từ nhân viên lên trưởng bộ phận và HRM. Quy trình đăng ký job cho thời gian tăng ca và kiểm soát kết quả. Xây dựng chính sách linh hoạt cho số giờ làm thêm (thanh toán tiền ngoài giờ hoặc quy đổi thành ngày nghỉ bù). Cảnh báo cho người dùng nếu số giờ làm thêm vượt quá quy định hiện hành. Kết nối tự động được với tất cả các dạng máy chấm công hiện có trên thị trường, hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu (SQL, Access,Text, Excel). Phân tích các dữ liệu công bất thường của từng nhân viên (đi trễ/về sớm, tăng ca vượt quá số lượng được duyệt).